Khắc phục lỗi không chơi được game pokemon go

Add a review

Descriptions

Hiện tại game Pokémon Go vẫn chưa hỗ trợ chính thức tại Việt Nam và cũng là một game hot vừa ra mắt nên còn nhiều lỗi chưa cân xứng với hết thảy các smart phone.
Với các lỗi trên Pokémon Go thì cũng có một vài mẹo để khắc phục lỗi không chơi được pokemon go, tuy nhiên là không phải quờ quạng các máy đều hết lỗi. Sau đây mình giới thiệu tổng hợp cách khắc phục lỗi không chơi được game Pokémon Go.
Lỗi "failed to get game data from the server"
Chỉ trong thời kì ngắn thì số lượng người chơi game Pokémon rất nhiều nên xảy ra tình trạng là máy không tải được dữ liệu của game.

Hiện tượng:
- Không hiển thị hình Pokémon (Chế độ AR) hoặc sau khi bắt xong Pokémon thì khởi động lại máy và chờ rất lâu.
- Người dùng iOS gặp lỗi không tải được data game.
- Người dùng đang load game một nửa thì tự động bị thoát ra khỏi trò chơi, xảy ra trên Android và iOS.
Khắc phục:
- Gặp những lỗi trên thì tạm các bạn dùng tuyệt chiêu reset lại game, reset lại GPS, soát lại 3G, đăng nhập bằng Wifi để thử lại.
Không được tải game Pokémon
Đối với hệ điều hành Android thì Pokémon yêu cầu Android 4.4 (dù rằng vài trường hợp nhỏ lẻ cài trên 4.1). Đối với iOS thì phải chuyển vùng về Australia hoặc New Zealand. Tuy nhiên, sau khi chuyển vùng, bạn phải sử dụng trương mục Appstore tại khu vực này (Nên tạo thêm trương mục Apple ID để dùng).

Hiện tượng:
- Báo lỗi Account Not In This Store trên iOS.
- Có vấn đề với việc dịch gói trên Android.
Khắc phục:
- Tải game về máy iOS từ: iTunes.
- Tải game về máy Android từ: Google Play hoặc Appvn.
Trên các link này vẫn chưa hỗ trợ cho nhiều dòng máy, nên chi những máy này cần chờ thêm thời kì để game cập nhật thêm.
Lỗi bị dis game
Vì đây chỉ là một phiên bản thể nghiệm, nên đôi khi người chơi sẽ không tải được game hoặc tự động bị thoát ra khỏi game. Nếu không phải do cấu hình máy không đủ điều kiện, thì hồ hết là do lỗi server bởi lượng người chơi đang quá tải.


Hiện tượng:
- Báo lỗi "Our server are experiencing issues. Please come back later", phiên phiến là đầy rồi mời bạn quay lại sau.
Khắc phục:
- Gần như là khoanh tay, bạn chỉ thử vắt kết nối lại vào thời khắc khác hoặc bạn bạn dự Facebook Hội Pokémon Go Việt Nam để thêm kinh nghiệm xử lí nha.
Lỗi nhân vật không di chuyểnDo Pokemon Go là một game tương tác ảo nên bạn phải chuyển di đến vị trí khác thì nhân vật mới chuyển di, chứ không thể chạm vào màn hình để bắt nhân vật đi đến một địa điểm nào đó như những game khác.


Hiện tượng:
- Nhân vật đứng im không di chuyển đâu được dù cho bạn lắc xoay điện thoại lộn xộn.
Khắc phục:
- Trò game này bạn nên đi bộ, càng xa càng tốt và rất ăn nhập cho các bạn vừa tập thể dục vừa tiêu khiển (Nhưng cẩn thận kẻo bị chim quắp điện thoại mất).
Lỗi GPS signal not found trên Pokémon Go
Tình trạng báo lỗi GPS signal not found trên Pokémon Go đang rất nhiều máy gặp phải. Mặc dù vẫn bắt được các con thú khi mới vào game nhưng nhân vật chỉ đứng yên và không tìm thấy được con thú nào khác cả.

Lỗi GPS signal not found trên Pokémon Go
Hiện tượng:
- Nhân vật đứng im và chẳng xuất hiện con Pokémon nào.
Khắc phục:
- Bạn chuyển di ra khu vực ngoài trời để bắt được sóng GPS tốt hơn thử xem.
- Chưa bật GPS hoặc phần mềm game và máy chưa tương thích với nhau nên báo lỗi GPS. Bạn vào Cài đặt > Ứng dụng > Pokémon Go > Quyền > Bật vị trí (Nếu máy bật rồi mà vẫn không được thì tắt khởi động lại điện thoại rồi bật GPS lại).
Bật vị trí gps trên pokemon go

Bật vị trí gps trên pokemon go
Trên là những cách khắc phục lâm thời cho game thủ đỡ ghiền, thực tại thì vẫn còn nhiều bất cập trong game này, Admin cố cập nhật những cách khắc phục lỗi hay và mới nhất cho người dùng. Ngoài ra thì cũng còn chờ vào bản game chính thức để khắc phục lỗi không chơi được game Pokémon Go chính thống nhất.

Similar Products

1803306400240877335

Add a review